Monday, 14 August 2017

การฝึกอบรม กลยุทธ์ ทะเลสีฟ้า พีพี


ตามหนังสือที่ขายดีที่สุด, กลยุทธ์มหาสมุทรสีฟ้านำเสนอ powerpoint นี้ให้เป็นระบบที่จะทำให้การแข่งขันที่ไม่เกี่ยวข้อง การตรวจสอบความหลากหลายของการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ทั่วโฮสต์ของอุตสาหกรรมสไลด์นำเสนอเหล่านี้เน้นหกหลักที่ทุก บริษัท สามารถใช้ในการประสบความสำเร็จในการกำหนดและดำเนินกลยุทธ์ทะเลสีฟ้า กลยุทธ์บลูโอเชี่ยนการนำเสนอโครงร่าง: 1. บลูโอเชี่ยน Vs. กลยุทธ์มหาสมุทรสีแดง 2. Blue Ocean Strategy เครื่องมือ 3. ผ้าใบกลยุทธ์และกรอบการดำเนินการสี่ 4. หกหลักการของกลยุทธ์บลูโอเชี่ยน 5. กำหนดกลยุทธ์บลูโอเชี่ยน 6. การดำเนินการกลยุทธ์บลูโอเชี่ยน บทเรียนบางอย่างในภาพนิ่ง: มุ่งหน้าไปยังหัวหน้ากลยุทธ์ มุ่งเน้นไปที่คู่แข่งในอุตสาหกรรม มุ่งเน้นไปที่การแข่งขันภายในกลุ่มยุทธศาสตร์ มุ่งเน้นไปที่การให้บริการที่ดีกว่ากลุ่มผู้ซื้อ มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มมูลค่าของการนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการที่อยู่ในขอบเขตของอุตสาหกรรมของตน มุ่งเน้นในการปรับตัวเข้ากับแนวโน้มภายนอกที่เกิดขึ้น การนำเสนอที่ยอดเยี่ยมนี้จะขึ้นอยู่กับหนังสือเล่มนี้ที่ดีเยี่ยม W. Chan Kim และ Renee Mauborgne กลยุทธ์มหาสมุทรสีฟ้า: วิธีการสร้างพื้นที่ตลาดไม่มีใครโต้แย้งและสร้างการแข่งขันที่ไม่เกี่ยวข้องฮาร์วาร์โรงเรียนธุรกิจปธน. คุณสามารถขอรับหนังสือเล่มนี้ดีที่นี่ คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Blue Ocean Strategy ที่นี่ Blue Ocean Strategy PowerPoint แม่แบบ กลยุทธ์บลูโอเชี่ยน PowerPoint แม่แบบเป็นการนำเสนออย่างมืออาชีพและทันสมัย​​สำหรับคำอธิบายหรือคำอธิบายของบลูโอเชี่ยนทฤษฎีกลยุทธ์ แม่แบบนี้จะให้ยึดถือและไดอะแกรมการทำงานกับเครื่องมือกลยุทธ์บลูโอเชี่ยน เครื่องมือแต่ละคนมีสไลด์สำหรับคำอธิบายและการประยุกต์ใช้ในการวิเคราะห์กลยุทธ์ เกิดของกลยุทธ์บลูโอเชี่ยนรุ่นปรากฏตัวขึ้นพร้อมการเผยแพร่หนังสือชื่อเดียวกันที่เขียนโดย W. Chan Kim และ Mauborgne Renéeในปี 2005 ความคิดหลักของกลยุทธ์บลูโอเชี่ยนคือการทำให้การแข่งขันที่ไม่เกี่ยวข้องและสร้างตลาดใหม่ พื้นที่ที่จะใช้ประโยชน์ ตลาดที่มีการแข่งขันแบบดั้งเดิมเป็นสภาพแวดล้อมที่อุปมาของเลือดในน้ำ (อ่านมหาสมุทร) แสดงให้เห็นถึงพวกเขา คู่แข่งต่อสู้เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดของพวกเขาด้วยเทคนิคกลยุทธ์การแข่งขันแบบดั้งเดิมเช่นความแตกต่างและค่าใช้จ่ายต่ำ ในทางกลับกันตลาดใหม่ที่การแข่งขันยังคงไม่ได้มีอยู่ (สีฟ้ามหาสมุทร) เป็นกลยุทธ์ที่ บริษัท จะต้องมุ่งเน้นที่ตลาดมีผลและความต้องการของลูกค้าเป็นจริงโดยการมาถึงครั้งแรก ด้านที่น่าสนใจของเรื่องนี้คือการที่บลูโอเชี่ยน (หรือตลาดที่มีผล) จะต้องมีการค้นพบและโดยทั่วไปจำเป็นต้องหยุดชะงักที่จะปรากฏ ทฤษฎีกลยุทธ์บลูโอเชี่ยนอธิบายชุดของเครื่องมือกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ให้กับ บริษัท ความสามารถในการสำรวจ สร้างและใช้ประโยชน์จากมหาสมุทรสีฟ้าและหลังจากนั้นสร้างอุปสรรคในการรักษาพวกเขา แม่แบบกลยุทธ์บลูโอเชี่ยน PowerPoint ให้เป็นหนึ่งในสไลด์ต่อเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้นำเสนอที่จะอธิบายการวิเคราะห์ที่มีรูปร่างที่กำหนดไว้ล่วงหน้าที่สามารถจะแล้วเสร็จมีข้อมูลการวิเคราะห์ที่เฉพาะเจาะจง แม่แบบนี้เหมาะสำหรับการนำเสนอการวิเคราะห์กลยุทธ์มหาสมุทรสีฟ้าและสรุปได้ว่าการประยุกต์ใช้เครื่องมือเฉพาะหรือเพียงแค่การบรรยายกลยุทธ์ทางธุรกิจ วัตถุแม่แบบและตัวเลขเป็น 100% ที่สามารถแก้ไขได้ ที่สร้างขึ้นด้วย PowerPoint รูปร่างที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ในแต่ละสถานที่ให้บริการ (ขนาด, สี, ตำแหน่ง, การไล่ระดับสีและผลกระทบ)

No comments:

Post a Comment